Thứ Tư, 18 tháng 7, 2018

Bật mí 3 mẹo lựa chọn camera an ninh nên lắp đặt ở nhà giữ xe của công ty

Với sự phát triển của các công ty hiện nay khi mà giá trị của các loại thiết bị máy móc, tài sản ngày càng cao thì việc đảm bảo an toàn cho chúng cũng ngày càng được quan tâm. Ngày nay, có rất nhiều vụ trộm cắp với những hành vi rất tinh vi, nếu chỉ sử dụng con người để canh giữ, bảo vệ thì vẫn chưa đủ mà còn cần đến sự trợ giúp của các loại máy móc hiện đại, hữu hiệu nhất chính là camera giám sát.

Trong xã hội phát triển như ngày nay thì việc thắt chặt an ninh là điều cần thiết.Nhất là ở những nơi công cộng như bãi giữ xe của cửa hàng, nhà xe...
​Những loại Camera an ninh chuyên dùng trong việc lắp đặt Camera an ninh nhà xe, bãi giữ xe :

Loại camera an ninh thân IP

Đây là dòng Camera được chuyên dùng trong việc lắp Camera an ninh nhà xe. Với khá nhiều tín năng thì đây là dòng camera được các hãng đầu tư khá kĩ trong mẫu mã, tín năng Camera. Như các hãng Camera HIKVISION, Camera QUESTEK, Camera KBVISION, Camera VANTECH,...

 Bật mí 3 mẹo lựa chọn camera an ninh nên lắp đặt ở nhà giữ xe của công ty 1

Camera an ninh HIKVISION:

là một trong những sản phẩm tiêu biểu của Camera HIKVISON sử dụng thương hiệu chính hãng với tuội thọ sản phẩm cao độ nét đạt tiệu chuẩn FULL HD. Camera IP thân hồng ngoại, phù hợp lắp đặt bên trong nhà hoặc ngoài trời.

Camera an ninh Questek :

Camera Questek thương hiệu đáng tin dùng trên thị trường Việt Nam (Công nghệ Mới) về nghành CCTV analog và IP Camera. mang tính cạnh tranh về giá cả, chất lượng vượt trội và 1 ưu thế khiến cho Camera Questek đứng vững trên thị trường nhiều năm nay.

Camera an ninh KBVISION:

Là một thương hiệu đến từ Mỹ, có chất lượng cao và công nghệ hiện đại nhất. Dù vậy, giá cả rất cạnh tranh, đáp ứng lợi ích cao nhất cho người tiêu dùng. Giải pháp an ninh tổng thể. Dòng sản phẩm đa dạng từ phổ thông đến cao cấp. Công nghệ bảo mật hàng đầu trong nghành thiết bị an ninh.

Bật mí 3 mẹo lựa chọn camera an ninh nên lắp đặt ở nhà giữ xe của công ty 2

Camera an ninh VANTECH:

Là một trong những công ty sản xuất hệ thống camera dịch vụ tương đối tốt tại Việt Nam. với tuổi đời hơn 10 năm trong nghề sản xuất camera quan sát công ty camera vantech đã cho ra những sản phẩm đáp ứng phù hợp cho từng công trình như cửa hàng , nhà xưởng, shop, nhà máy sản xuất.

Với sự phát triển của các công ty hiện nay khi mà giá trị của các loại thiết bị máy móc, tài sản ngày càng cao thì việc đảm bảo an toàn cho chúng cũng ngày càng được quan tâm. Ngày nay, có rất nhiều vụ trộm cắp với những hành vi rất tinh vi, nếu chỉ sử dụng con người để canh giữ, bảo vệ thì vẫn chưa đủ mà còn cần đến sự trợ giúp của các loại máy móc hiện đại, hữu hiệu nhất chính là camera an ninh.

Hiện nay, lắp đặt camera an ninh là phương án hữu hiệu cho bài toán an ninh tại công ty , nhà riêng, nhà xưởng, nhà trọ, cửa hàng… Với giá thành phong phú và chủng loại đa dạng.
Ở nhiều công ty, Các cấp lãnh đạo nhận thức được tầm quan trọng trong việc ứng dụng khoa học công nghệ vào việc hỗ trợ quản lý con người để nâng cao năng suất làm việc và camera an ninh công ty chính là một loại thiết bị vô cùng hữu ích.


Khi bạn đã lắp đặt hệ thống camera an ninh thì cho dù bạn đang đi công tác ở tỉnh xa hay đang uống cafe hoặc tiếp khách ở một nơi nào đó, thì bạn vẫn có thể quản lý nhân sự, quan sát nhân viên làm việc, theo dõi lượng khách vào ra… Thông qua máy tính bảng hoặc điện thoại, bạn cũng có thể giới thiệu hình ảnh của công ty mình cho đối tác xem nhằm tăng thêm tính chuyên nghiệp, hiện đại cho công ty, văn phòng của bạn.

Bạn sẽ gặp không ít rắc rối trong việc chọn mua camera. Loại nào chất lượng? Giá thành như thế có hợp lý không? Lắp dặt vị trí nào thì hiệu quả? Chúng tôi sẽ bật mí cho bạn 3 mẹo chọn camera an ninh tốt.

3 mẹo chọn camera an ninh tốt nhất

1) Xác định phạm vi cần giám sát :

Tùy vào không gian cần lắp đặt camera an ninh, bạn sẽ xác định vị trí nào là lý tưởng. Gợi ý dành cho bạn là hãy lắp camera ở nơi có người ra vào thường xuyên (cổng rào, cửa chính, cửa sau) và chỗ chứa những vật có giá trị cao (kho hàng, văn phòng làm việc…). Một khi đã xác định được phạm vi cần giám sát, bạn sẽ có cơ sở để chọn mua loại camera phù hợp nhất.

Bật mí 3 mẹo lựa chọn camera an ninh nên lắp đặt ở nhà giữ xe của công ty 3

2) Chọn loại camera phù hợp :

- Độ phân giải: thông số độ phân giải càng cao thì hình ảnh quay được sẽ càng rõ nét, khi zoom gần không bị bể nét. Độ phân giải phổ biến gồm có 1.0 MP, 2.0 MP, 3.0 MP, 4.0 MP, 5.0 MP. Có nhiều trường hợp camera ghi nhận được biển số xe, gương mặt của kẻ trộm nhưng khi phóng to lên lại không nhìn rõ số, rõ mặt. Để tránh tình trạng đó, bạn nên chọn loại camera có độ phân giải cao (tốt nhất là từ 2.0 trở lên), nhất là khi lắp đặt ở cửa ra vào.
- Chức năng hồng ngoại: hiện nay, chức năng này đã trở nên phổ biến và không thể thiếu trên camera an ninh. Tia hồng ngoại giúp camera của bạn hoạt động tốt trong điều kiện thiếu sáng (thậm chí là hoàn toàn không có ánh sáng). Camera có tia hồng ngoại đảm bảo tầm quan sát 24/24.
- Hỗ trợ Wifi không dây: camera được tích hợp chức năng truyền tín hiệu thông qua wifi giúp bạn giám sát nhà ở, văn phòng công ty, nhà xưởng, khu nhà trọ, cửa hàng… mọi lúc mọi nơi thông qua điện thoại, laptop, smartphone, ipad… rất tiện lợi.
Ngoài ra, bạn cũng nên quan tâm đến khả năng chống nước, góc xoay và khả năng lưu trữ thông tin của hệ thống camera an ninh.

3) Lắp đặt camera an ninh uy tín:

Công ty lắp đặt camera an ninh đóng vai trò rất quan trọng, giúp bạn chọn camera phù hợp. Khi liên hệ với những dịch vụ này, bạn phải tìm hiểu thật kĩ về nguồn gốc sản phẩm, chi phí lắp đặt, chế độ bảo hành. Đặc biệt là tìm hiểu giá thành.
Nếu bạn đang có nhu cầu lắp đặt camera an ninh cho công ty văn phòng , nhà xưởng, khu nhà trọ, cửa hàng… thì hãy liên hệ ngay. Chúng tôi sẽ cung cấp dịch vụ tư vấn khảo sát lựa chọn camera phù hợp tận nơi hoàn toàn miễn phí, cung cấp nhãn hiệu camera chất lượng và dịch vụ bảo hành chuyên nghiệp. Đặc biệt, khi bạn mua trọn bộ camera thì sẽ được nhận những ưu đãi hấp dẫn từ công ty camera an ninh, hãy đến với chúng tôi để được nhân viên tư vấn tốt nhất và chọn nhiều mẫu mã tốt phù hợp nhất cho mình.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét