Thứ Tư, 18 tháng 7, 2018

Những loại camera an ninh mà các cửa hàng nên lắp đặt

Trên thị trường hiện có rất nhiều loại camera an ninh, loại camera an ninh nào mà cửa hàng nên lắp đặt ? Bài viết dưới đâyu sẽ giúp các bạn hiểu rõ hơn về các loại camera này. Cùng tùm hiểu nhé !


Lý do các cửa hàng nên lắp đặt camera an ninh

- Lắp camera an ninh ở cửa hàng để có thể quản lí nhân viên, số lượng khách ra vào cửa hàng một cách dễ dàng.
- Camera an ninh giúp theo dõi mọi hoạt động của cửa hàng mọi lúc mọi nơi.
- Lắp camera an ninh giúp hạn chế xảy ra trộm cướp, mất tài sản ở cửa hàng.

Những loại camera an ninh mà các cửa hàng nên lắp đặt 1

Vị trí mà các cửa hàng nên lắp đặt camera an ninh

1. Lắp camera an ninh ở cửa ra vào và bãi giữ xe: Các cửa hàng , bách hoá thường có diện tích nhỏ nên việc thuê bảo vệ phục vụ cho việc giữ xe là điều không cần thiết. Thay vào đó chúng ta nên lắp đặt camera ở cửa ra vào , chỗ để xe để thuận tiện trong việc quản lí khách ra vào cửa hàng và tài sản của khách. Lắp đặt camera an ninh cho cửa hàng là một trong những chi phí đầu tư hiệu quả giảm thiểu những thiệt hại do nhân viên bất cẩn.

Những loại camera an ninh mà các cửa hàng nên lắp đặt 2

2. Lắp camera an ninh ở quầy thu ngân : Đây là khu vực rất quan trọng của cửa hàng. Việc lắp camera ở đây giúp chúng ta có thể quan sát thái độ làm việc của nhân viên khi giao dịch với khách . Tránh xảy ra nhầm lẫn khi thanh toán ví dụ như trả tiền thừa, thiếu hay nhân viên của bạn không trung thực trong tài chính, hàng hóa.
3. Lắp camera an ninh ở khu vực trưng bày sản phẩm : Trong trường hợp cửa hàng có quá nhiều kệ trưng bày sản phẩm thì việc quản lí hết tất cả hàng hoá trên kệ là điều rất khó. Vì vậy nên lắp camera ở các quần hàng để dễ quan sát hàng hoá và khách khi chọn hàng.

Các loại camera mà chúng ta nên biết


1. Loại Camera thân hồng ngoại :
dòng camera này thì có thể lắp trong nhà và ngoài trời, quan sát cả ngày và đêm , có thể chịu được điều kiện thời tiết khắc nhiệt , chống nước . Thích hợp với lắp đặt tại vị trí thấp tại quầy thu ngân , quầy giao hàng và quan sát bãi xe , cửa ra vào của cửa hàng.
2. Loại IP Camera :
dòng này có thể hoạt động và ghi lại hình ảnh độc lập , chỉ cần kết nối với hệ thống internet , bạn có thể quan sát từ xa khi không có thời gian đến cửa hàng.
3. Loại Camera dome:
cũng giống như camera thân có hồng ngoại . Dòng camera an ninh này thường được lắp đặt cùng với đầu ghi hình camera. Thông thường, camera dome hồng ngoại lắp đặt trong nhà hoặc dưới mái có các mái che

Tìm hiểu các bước cần để lắp đặt camera dành cho cửa hàng của công ty bao gồm:

Bước 1 : Tư vấn lựa chọn camera an ninh phù hợp từng vị trí của cửa hàng và báo giá phù hợp cho khách hàng
Bước 2 : Thiết kế vị trí lắp đặt camera an ninh cho cửa hàng sao cho tiết kiệm chi phí lắp đặt và phù hợp nhu cầu của khách hàng
Bước 3 : Tiến hành thi công lắp đặt camera an ninh cho cửa hàng
Bước 4: Kiểm tra toàn bộ hệ thống và bàn giao hướng dẫn sử dụng chi tiết camera an ninh cho khách hàng
Vì sao nên chọn công ty camera ?

-Chúng tôi chuyên cung cấp những hãng camera an ninh chất lượng, uy tín có tên tuổi trên thị trường camera an ninh tại Việt Nam đặc biệt là những hãng camera an ninh giá rẻ , chất lượng cao , chế độ sử dụng ổn định .
-Cam kết bán hàng đúng giá, sản phẩm đúng chất lượng, sản phẩm được nhập khẩu nguyên chiếc, cam kết hàng mới 100% có CO, CQ đầy đủ.
-Khi có sự cố về hệ thống camera an ninh, khi công ty nhận được thông báo của kỹ thuật thì chúng tôi sẽ cữ nhân viên kỹ thuật đến bảo hành trong thời gian sớm nhất có thể cho khách hàng.
-Nhân viên kinh doanh có nhiều kinh nghiệm, tận tình, chu đáo hướng dẫn khách hàng những mặt hàng chất lượng, uy tín nhất để đáp ứng nhu cầu của khách hàng.
-Nhân viên kỹ thuật có nhiều kinh nghiệm lắp đặt, nhiệt tình, đi dây thẩm mỹ nhất có thể cho khách hàng, đáp ứng đúng nhu cầu của khách hàng.
-Chế độ bảo hành sau bán hàng được đặt lên hàng đầu nhằm tạo sự uy tín của công ty đến với khách hàng, các mặt hàng camera chất lượng, uy tín được bảo hành 2 năm nếu có lỗi kỹ thuật.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét