Thứ Tư, 18 tháng 7, 2018

Tìm hiểu loại camera an ninh nào thích hợp để lắp đặt ở chung cư Quận 3 ?

Dự án lắp đặt camera an ninh tại quận 3 của công ty camera an ninh  chủ yếu ở 3 mục tiêu chính, 1 chất lượng sản phẩm, 2 dịch vụ chăm sóc khách hàng, 3 lắp đặt camera giá rẻ ở quận 3, đây là những tiêu chí mà  đã mang lại thành công và được nhiều khách hàng ủng hộ.

Thị trường camera an ninh hiện nay


Đối với thị trường camera an ninh thì có nhiều hãng camera khác nhau chúng ta cần chọn một hãng uy tín, chất lượng hình ảnh đẹp, chế độ hoạt động ổn định. Khách hàng có thể liên hệ một số công ty lắp camera nhờ tư vấn những camera tốt chất lượng kèm giá cả của từng loại, hoặc có thể lên mạng tham khảo một số hãng camera như: Vantech, Questek, Dahua, Hikvision, Kbvision, Samsung, Sony, Panasonic,...để biết sơ về các hãng camera đó.

Hiện nay trên thị trường camera có nhiều loại khác nhau nhưng chúng ta khi lựa chọn camera an ninh thì chỉ cần chú ý 2 loại camera an ninh đó là camera IP và camera Analog.
- Camera IP là camera hoạt động dựa vào mạng wifi tại nơi lắp đặt camera, có chất lượng hình ảnh rõ nét, chuẩn HD 1080P, hoạt động độc lập và có thể lưu trữ hình ảnh lên thẻ nhớ được gắn trực tiếp trên trên camera IP.

Tìm hiểu loại camera an ninh nào thích hợp để lắp đặt ở chung cư Quận 3 ? 1


Camera IP rất dễ sử dụng, lắp đặt nhanh chóng, cài đặt dễ dàng chỉ cần cắm điện rồi cài đặt cho camera bắt wifi là có thể giám sát được những hoạt động ở đó, đối với camera có cùng độ phân giải thì camera IP có hình ảnh nhỉnh hơn. Camera có tích hợp hồng ngoại giúp chúng ta giám sát được ban đêm lẫn ban ngày, đặc biệt có thể đàm thoại 2 chiều giữa điện thoại xem camera và camera IP.
Nhược điểm của camera IP là hạn chế vị trí lắp camera do phù thuộc vào mạng internet, chiếm băng thông mạng nhiều, hình ảnh chế độ HD nên lưu trữ chiếm nhiều dung lượng, về hạn chế vị trí lắp chúng ta có thể đi dây mạng LAN để cung cấp cho camera được ổn định hơn.

Camera Analog là camera đi dây kết nối với đầu ghi hình để truyền tải tín hiệu lên mạng và cần ổ cứng để lưu trữ những hình ảnh mà camera an ninh được, không phải camera Analog là camera đi dây chất lượng hình ảnh vẫn đảm bảo HD chứ không phải camera Analog như ngày xưa.
Camera Analog hoạt động được thì cần đi dây tín hiệu kết nối từ camera đến đầu ghi hình để truyền hình ảnh về đầu ghi hình và đầu ghi hình có nhiệm vụ truyền tải lên mạng cho chúng ta giám sát camera qua mạng được, bên cạnh đó thì để lưu trữ hình ảnh chúng ta cần gắn thêm ổ cứng để lưu, có thể nâng cấp lên để lưu trữ hình ảnh camera an ninh được lâu hơn.

Camera an ninh Analog đi dây được chia thành 2 loại khác nhau đó là:

+) Camera dome: Là camera được thiết kế có dạng bán cầu, nhiều mẫu mã khác nhau, được thiết kế để lắp đặt trong nhà, dạng camera này có hồng ngoại cho phép giám sát ban đêm, camera không có khả năng chống chịu mưa nắng hay ẩm ướt nên được thiết kế đẹp để phù hợp lắp trong nhà để không làm mất mỹ quan tại nơi lắp camera.
+) Camera thân: Là camera được thiết kế dạng thân trụ có chân đế để chống mưa nắng, ẩm ướt nên được thiết kế để lắp ngoài trời phù hợp lắp đặt cho công trình như nhà máy, kho xưởng, an ninh khu phố, camera thân có tích hợp chống chịu mưa sối thẳng xuống camera.



Tìm hiểu loại camera an ninh nào thích hợp để lắp đặt ở chung cư Quận 3 ? 2

Các bước lắp đặt camera an ninh của công ty Camera

- Nhận được điện thoại tư vấn cho khách hàng, với nhân viên nhiều kinh nghiệm, tận tình sẽ tư vấn cho khách hàng hãng camera chất lượng, hình ảnh rõ nét mà giá rẻ nhất.
- Nhân viên kỹ thuật trực tiếp xuống khảo sát tận nơi, giới thiệu lại camera kèm theo giá cả cho khách hàng.
- Thi công đi dây, lắp đặt camera lên những vị trí mà đã được đồng ý của khách hàng và nhân viên kỹ thuạt lúc khảo sát.
- Cài đặt xem qua mạng cho hệ thống camera an ninh, cài đặt xem camera qua điện thoại, máy tính cho khách hàng.
- Bàn giao, nghiệm thu kết thúc hợp đồng.

Lý do chọn lắp đặt camera an ninh tại công ty Camera

- Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành, chúng tôi chuyên cung cấp những hãng camera chất lượng hình ảnh đẹp, rõ nét, chế độ hoạt động ổn định và đặc biệt là giá thành rẽ nhất.
- Cam kết bán đúng giá, sản phẩm đúng chất lượng, có nguồn gốc rõ ràng.
- Hàng hập khẩu nguyên chiếc, mới 100%, có đầy đủ CO, CQ.
- Bảo hành các sản phẩm của công ty bán ra 2 năm tận nơi, nếu do lỗi của nhà sản xuất.
- Chế độ bảo hành được đặt lên hàng đầu nhằm tạo lòng tin, sự uy tín của công ty đối với khách hàng.
- Nhân viên kinh doanh chuyên nghiệp, tân tình tư vấn khách hàng những hãng camera chất lượng nhất.
- Nhân viên kỹ thuật kinh nghiệm, chu đáo sẽ thi công thẩm mỹ nhất theo yêu cầu của khách hàng.

Tìm hiểu loại camera an ninh nào thích hợp để lắp đặt ở chung cư Quận 3 ? 3

Lắp đặt camera an ninh quận 3 chất lượng và độ nét cao

Công trình lắp đặt camera quan sat cửa hàng thời trang ở quận 3 chất lượng HD giá rẻ, Lắp đặt camera an ninh q3 giá rẻ cho shop mới khai trương đáp ứng nhu cầu giám sát qua điện thoại từ xa quản lý nhân viên và thất thoát.
Hình ảnh lắp đặt camera an ninh cho căn biệt thự ở quận 3 sử dụng hệ thống camera an ninh IP công nghệ night breaker cho phép nhìn thấy màu ban đêm ánh sáng yếu vẫn thấy màu. giải pháp lắp đặt camera cao cấp ở quận 3 đã triển khai cho khách hàng rất hài lòng.

Lắp đặt camera an ninh chuổi cửa hàng pikini ở quận 3 chất lượng hình ảnh HD camera an ninh qua mạng hổ trợ âm thành 2 chiều, có thể zoom soay 360 để giám sát cửa hàng shop rất tiện dụng cho khách hàng khi giám sát từ xa.
Lắp đặt camera an ninh trước cổng nhà ở quận 3 hình ảnh HD đảm bảo an ninh cho gia đinh ở q3 chỉ với 1 camera an ninh giá rẻ công nghệ HD hổ trợ giám sát qua mạng điện thoại.

Tìm hiểu cách lắp đặt camera an ninh tại quận 3

Lắp đặt camera an ninh cho hẻm phố ở quận 3, Giải pháp lắp dặt camera khu phố ở quận 3 ổn định giám sát tập trung, đảm bảo khắc phục dược nhiều khuyết điểm do điện lực, nhà mạng, giảm chi phí bảo hành bảo trì khi bị cắt cáp, lắp đặt camera an ninh khu phố quận 3 giá rẻ chất lượng hình ảnh 2k công nghê IP dảm bảo thấy bản số xe khi cần thiết.

Lắp đặt camera an ninh sho thời trang ở quận 3, có thể nói shop thời trang, cửa hàng thời trang là những công trình tiêu biểu nhất của công ty camera  khi triển khai hệ thống camera an ninh ở quận 3.
lắp đặt camera an ninh shop hoa ở quận 3 giá rẻ chỉ 1 camera an ninh toàn bộ shop và vị trí quày thu ngân đảm bảo hình ảnh đẹp và đáp ứng nhu cầu giám sát qua mạng của chủ shop.
lắp đặt camera an ninh shop hoa ở quận 3
Lắp đặt camera an ninh nhà bếp giám sát khu vực nhà bếp, phục vụ nhu cầu giám sát ở quận 3 cho những gia đình có người giúp việc
lắp đặt camera an ninh nhà bếp ở quận 3
Hình ảnh lắp đặt camera an ninh cho quày thốc tây ở quận 3 hình ảnh chất lượng tốt công nghệ HD hổ trợ giám sát từ xa qua mạng


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét