Thứ Ba, 17 tháng 7, 2018

Bí quyết tránh được camera kém chất lượng

Bí quyết tránh mua phải camera kém chất lượng - Ngày nay, tệ nạn xã hội xảy ra liên tục và thường xuyên dẫn đến mỗi người bàng hoàng lo lắng cho cuộc sống mình. Vì vậy giải pháp sử dụng lắp đặt camera chính là lựa chọn cho bạn có thể yên tâm với cuộc sống này nhiều hơn. Trên thị trường hiện nay rất nhiều đơn vị cung cấp các loại camera khác nhau, nên rất khó mua được sản phẩm ưng ý, qua bài viết này chúng tôi chia sẽ những điều hữu ích cho bạn khi mua hàng cần lưu ý một số đặc điểm sau.

Một trung tâm cửa hàng viễn thông nổi tiếng có mặt tại TPHCM từ rất lâu đời, nơi mang đến khách hàng những dòng sản phẩm chất lượng nhất cho bạn mua sắm. Chuyên cung cấp lắp đặt camera an ninh các thiết bị hệ thống camera an ninh với các thương hiệu nổi tiếng khác nhau như : Hikvison, Kbvison, Questek, Vantech, Avtech, Dahua, Samsung .... và rất nhiều các dòng loại khác.
Nhưng mà tùy thuộc vào mục đích sử dụng, chất lượng hình ảnh, độ bền của thiết bị mà người tiêu dùng có cái nhìn lựa chọn khác nhau. Vì vậy qua bài viết này sẽ giúp bạn có những gợi ý tốt nhất dành cho bạn tìm kiếm những thiết bị và lắp đặt camera an ninh ưng ý !

Những dòng camera an ninh nổi tiếng

Vantech :
thương hiệu camera an ninh nổi tiếng từ lâu đời được rất nhiều người dùng ưa chuộng khi nhắm tới dòng sản phẩm chất lượng đứng đầu trong công nghệ viễn thông giám sát. Hệ thống camera an ninh này của Nhật Bản nên khá ổn định, bền, hình ảnh rõ nét, giá thành cạnh tranh.
SamSung :
một dòng thế hệ thiết bị camera an ninh xuất sứ từ Hàn Quốc, đây là thương hiệu sản xuất camera an ninh có độ uy tín cao mà khách hàng khi đến đơn vị chúng tôi hay tìm kiếm lựa chọn nhiều. So với các dòng thương hiệu khác thi Samsung vẫn luôn là được nhiều khách hàng ưa ái khi mua sắm bởi vì rất nhiều người tin tưởng với thương hiệu từ camera an ninh tới hệ thống smarth phone đếu được chọn nhiều.


Bí quyết tránh được camera kém chất lượng 1

Kbvision:
một thương hiệu bán chạy khác khi người tiêu dùng tìm kiếm cho mình một sản phẩm hoàn hảo. Thiết bị camera an ninh thương hiệu này mặc dù mới du nhập vào Việt Nam nhưng được đánh giá khá cao, nguồn gốc sản xuất từ Mỹ.
Dahua:
với công nghệ tối tân hiện đại khi nhắc đến dòng thương hiệu này, ai cũng sẽ nghĩ tới HD-CVI một công nghệ nghiên cứu của dòng sản phẩm camera an ninh cho ra những chức năng như độ nét cao, quan sát rộng, cho bạn quan sát cả ngày lẫn đêm.
Hikvision:
khi nói đến hệ thống camera an ninh an ninh thì không thể bỏ dòng thương hiệu nay, xuất sứ từ Đài Loan với giá thành khá rẻ nên khi đến với An Thành Phát luôn tìm tới các dòng thiết bị thương hiệu này với thiết kế khá nhỏ gọn, mẫu mã đẹp.
Các dòng sản phẩm thương hiệu camera an ninh được bán chạy nhất tại trung tâm chúng tôi với chất lượng số 1, bền lâu khi sử dụng, tính năng đảm bảo đáp ứng đầy đủ khi sử dụng, đây sẽ là những gợi ý tuyệt vời cho bạn nếu không biết lựa chọn dòng sản phẩm nào.

Bí quyết tránh được camera kém chất lượng 2

Cách nhận biết camera an ninh kém chất lượng

Đối với bất kỳ các loại camera an ninh nào đều có đầy đủ thông tin sản phẩm như nguồn gốc sản phẩm từ đầu, mã số seri, thông tin kỹ thuật, sách hướng dẫn sử dụng....Đây là đặc điểm mà bạn dễ dàng nhận dạng khi mua cần xem xét kỹ lượng chọn lựa và lắp đặt camera an ninh tốt nhất.

Hàng sản phẩm thiết bị camera an ninh luôn được đóng gói cẩn thẩn, đẹp nên trước khi mở hộp ra bạn phải quan sát. Đối với các loại hàng nhái camera an ninh thông thường nó sẽ không có hộp đựng hoặc những hộp đựng nhìn không bắt mắt.

Chất lượng của camera an ninh thật so với camera an ninh giả ở cho hình ảnh có sắc nét hay không, độ chính xác, màu sắc, ngoài ra những loại camera an ninh có thể quan sát cả đêm lẫn ngày cho ra hình ảnh chất, chứ không phải chỉ được ban ngày nhưng tối lại không thu được những gì. Đó là đặc điểm cho bạn lựa chọn loại nào chất lượng camera an ninh, bạn nên yêu cầu người bán cho bạn kiểm tra trước khi mua.

Đa phần khi mua lắp đặt camera an ninh đều có giấy tem bảo hành, thông thường thời gian bảo hành từ khoảng 12 tháng tới 24 tháng tùy theo từng loại thiết bị. Khi mua không có tem bảo hành thì tốt nhất đừng nên mua sản phẩm đó, vì mua về sau một thời gian sử dụng bị lỗi gì thì bạn biết tìm ai bảo hành sửa chữa, lúc đó sẽ tiền mất tật mang, thiệt hại nặng nề cho bạn.

Lựa chọn camera an ninh uy tín

Trao cho mình sứ mệnh quan trọng, Chúng tôi luôn hướng tới tiêu chí “ khách hàng là thượng đế “, vì vậy những sản phẩm thiết bị camera an ninh chúng tôi cung cấp luôn đạt tiêu chuẩn quốc tế, giúp người tiêu dùng an tâm khi sử dụng với các loại thương hiệu nổi tiếng cho bạn lựa thích hợp, giá cả phải chăng với mỗi từng dòng sản phẩm. Khi bạn đến với chúng tôi sẽ có nhân viên bán hàng hướng dẫn bạn cách lựa chọn camera an ninh nào phù hợp với nhu cầu sử dụng để có được sản phẩm ứng ý dùng đúng mục đích.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét