Thứ Hai, 16 tháng 7, 2018

Tư vấn lắp đặt camera an ninh uy tín nhất cho chung cư

Để mua cũng như lắp đặt camera giám sát cho hộ gia đình, cửa hàng, văn phòng, công ty, kho xưởng,...của mình một cách tốt nhất để phát huy hết tính năng của camera thì chúng ta cần tham khảo và tư vấn lắp đặt camera giám sát tốt nhất để hiểu thêm về camera giám sát.

Đối với những người sống ở chung cư thì thường hay đi làm thường xuyên ít có mặt ở nhà, người giúp việc ở chung cư hay có con nhỏ ở nhà thì lắp camera an ninh cho chung cư của mình để giám sát của cải của mình cũng như giám sát con cái, người giúp việc là điều cần thiết nhất hiện nay.
An ninh ở chung cư như nhà xe hay hành lang, thang máy chung cư đã được lắp đặt do bên chủ chung cư đầu tư rồi nên chúng ta chỉ cần lắp đặt bên trong chung cư của mình để giám sát những tài sản cần thiết, con cái, người giúp việc của mình một cách chủ động hơn, trung thực nhất.

Vậy giải pháp nào tối ưu nhất và tiết kiệm nhất cho chúng ta khi quyết định chọn lắp đặt camera an ninh cho chung cư của mình, thì để không làm mất thời gian của khách hàng, công ty Camera  xin giới thiệu tới khách hàng giải pháp lắp đặt camera IP cho chung cư.

Vì sao nên lắp đặt camera an ninh cho chung cư ?

Với không gian của chung cư thì không quá lớn, tầm giám sát chỉ cần bên trong chung cư không cần nhìn bên ngoài nên cần lắp camera số lượng ít là đã có thể giám sát hết không gian của chung cư.
Chung cư đã được thiết kế đẹp, thẩm mỹ nên hạn chế lắp camera đi dây để không làm mất thẩm mỹ của chung cư, với camera IP thì không cần đi dây vì không gian không quá lớn, sóng wifi đủ đáp ứng được cho camera IP.

Cần nghe âm thanh, nói chuyện của người làm việc hay nghe con cái có khóc hay học tập như nào thì camera IP sẽ đáp ứng được vấn đề đó, camera IP hỗ trợ đàm thoại âm thanh 2 chiều cho chúng ta có thể nghe cũng như nói chuyện được nhờ sự kết nói giữa điện thoại và camera IP.


Tư vấn lắp đặt camera an ninh uy tín nhất cho chung cư 1

Camera IP hỗ trợ lưu hình ảnh trực tiếp trên thẻ nhớ gắn trên camera nên không cần phải mua đầu ghi hình nhằm giảm bớt chi phí khi lắp camera an ninh, có thể nâng cấp thẻ nhớ lên tận 128GB để nhằm lưu hình ảnh lâu hơn. Nếu muốn đáp ứng nhu cầu lưu hình ảnh lâu ngày hơn của 2 - 3 camera thì chúng ta có thể mua đầu ghi hình IP để không phải đi dây.

Đối với camera IP thì chúng ta có thể xoay camera theo ý thích của mình nên có thể giám sát được góc mà mình ưu thích hay là giám sát theo người giúp việc, con cái trong chung cư của mình.
Những điều cần thiết khi lắp đặt camera IP cho chung cư.


Không cần đi dây nên cần xác định được góc nhìn có thể giám sát hay quay xoay tốt nhất để có thể giám sát tốt nhất, camera ít nhưng vẫn có thể nhìn rõ hết không gian của chung cư mình.
Nếu muốn lưu trữ lâu ngày có thể mua thẻ nhớ Micro SD có dung lượng cao để camera lưu trữ hình ảnh quay được lâu hơn.

Chọn những camera an ninh có hình ảnh rõ nét, chất lượng hình ảnh đẹp hay là chế độ âm thanh tốt.
Chọn công ty tư vấn cũng như lắp đặt camera an ninh có uy tín, chế độ bảo hành sau bán hàng tốt.
Chọn camera có độ phân giải phù hợp với nhu cầu của mình, hãng camera nổi tiếng để nâng cao tuổi thọ hoạt động của camera tốt hơn, tránh mất những chi phí không đáng có

Tiện ích khi lắp đặt camera cho chung cư

Giám sát từ xa: Chỉ cần điện thoại, Ipad, máy tính thì chúng ta có thể giám sát được những hoạt động diễn ra tại chung cư của mình một cách chủ động và chính xác nhất dù bạn có ở nơi đâu.
Giám sát người giúp việc trong chung cư của mình làm việc có đúng nhiệm vụ, trách nhiệm hay không.
Giám sát con cái từ xa xem con có được khỏe mạnh không, ăn uống có đúng giờ hay đủ chất dinh dưỡng không, con cái ở nhà học tập như thế nào, giám sát con cái mình tốt hơn, luôn trong tầm nhìn của mình.
Tiết kiệm thời gian: Chúng ta sẽ giám sát được mọi lúc,mọi nơi được tốt hơn giúp chúng ta có thời gian nghĩ ngơi hay làm những công việc quan trọng hơn.
Giám sát tài sản có giá trị trong chung cư của mình được an toàn hơn, nếu có vấn đề gì thì đã có camera an ninh ghi hình lại được những hoạt động diễn ra tại chung cư của mình.


Tư vấn lắp đặt camera an ninh uy tín nhất cho chung cư 2

Lắp đặt camera an ninh ngày nay không còn quá xa lạ đối với chúng ta, một phần để đảm bảo an ninh bên cạnh đó thì camera sẽ có những lợi ích lớn mang lại cho đời sống của mỗi người. Để không làm mất thời gian tìm hiểu những cách lựa chọn camera an ninh tốt nhất để giám sát cho gia đình, cửa hàng, văn phòng, công ty, kho xưởng,...thì hôm nay Công ty cameraxin tư vấn lắp đặt camera an ninh tốt nhất cho khách hàng rút ngắn được thời gian cần thiết cũng như chọn được hãng camera hoạt động ổn định nhất.

Khách hàng lựa chọn tư vấn và lắp đặt camera an ninh tốt nhất là làm cho khách hàng hài lòng, an tâm nhất về camera an ninh của mình, Lựa chọn cho mình một bộ camera an ninh hợp lý là camera hợp lý về giá cả, hàng chính hãng, chế độ hoạt động ổn định, chất lượng hình ảnh đẹp, rõ nét, chuẩn nét Full HD, chế độ sau bán hàng tốt.

Nên xác định rõ mục đích lắp đặt camera của mình

Khi khách hàng điện thoại lên cần bên camera tư vấn thì đa số bên công ty lắp camera sẽ hỏi mục đích muốn quan sát của khách hàng là gì, đó là câu hỏi mà nhiều công ty muốn xác định được mục đích của khách hàng như thế nào thì sẽ tư vấn lắp đặt camera an ninh tốt nhất, phù hợp nhất với mục đích của khách hàng.
Ví dụ như lắp camera cho hộ gia đình thì khách hàng sẽ cần giám sát người làm việc, con cái như thế nào, không gian trong gia đình, nhiều khách hàng sẽ có mục đích muốn vừa giám sát mà vừa nghe âm thanh thì bên công ty lắp camera sẽ tư vấn những hãng camera IP không dây có khả năng giám sát, quay xoay mà nghe rõ âm thanh cũng như có thể đàm thoại 2 chiều thông qua kết nối điện thoại và camera IP.

Lắp đặt camera an ninh cho cửa hàng, văn phòng, công ty thì muốn giám sát nhân viên, những hàng hóa có giá trị của mình được trong tâm nhìn và đảm bảo không mất mát, giám sát khách hàng ra vào thì sẽ được tư vấn lắp những hãng camera an ninh chất lượng, camera có độ phân giải phù hợp, công với lắp theo bộ có đầu ghi hình và ổ cứng để đảm bảo camera ghi hình và lưu trữ tốt hơn.

Tư vấn lắp đặt camera an ninh uy tín nhất cho chung cư 3

Hay lắp camera an ninh cho kho xưởng thì khách hàng lại muốn nhìn rõ những hoạt động của công nhân, máy móc của mình hoạt động có ổn định hay không thi sẽ được tư vấn lắp đặt camera an ninh có độ phân giải cao, tầm nhìn xa tốt để nhìn xa rõ nét hơn, có tầm hồng ngoại ban đêm xa để giám sát tốt hơn cũng như là tiết kiệm được chi phí lắp camera khi chọn camera không phù hợp.
Tùy theo mục đích của từng khách hàng, hay từng vị trí lắp đặt camera an ninh mà công ty camera sẽ hướng dẫn khách hàng nên chọn loại camera như nào để phù hơp, vừa đảm bảo quan sát tốt mà chế độ hoạt động ổn định tùy theo môi trường ở nơi lắp camera an ninh.

Tìm hiểu về nơi lắp đặt camera an ninh uy tín

Khi lựa chọn được cho mình hãng camera phù hợp thì để đảm bảo camera mình mua để lắp đặt là hàng chính hãng tránh được hàng giả, chế độ hoạt động của camera ổn định hay là chế độ bảo hành sau bán hàng nếu có lỗi kỹ thuật được đảm bảo thì việc lựa chọn cho mình một công ty lắp đặt camera an ninh uy tín là điều mà khách hàng cần quan tâm, và không nên bỏ qua phần này.
Chúng ta nên chọn những công ty có uy tín, chuyên môn về camera an ninh cao, có nhiều kinh nghiệm trong nghề để lựa chọn là điều quan trọng nhất. Điều này chúng ta có thể tham khảo một số khách hàng đã lắp đặt trước đó, hoặc chọn công ty có nhiều chi nhánh, trụ sở công ty lớn hoặc gần nơi bạn ở để đảm bảo việc bảo hành cũng tiện lợi hơn cho mình.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét