Thứ Hai, 16 tháng 7, 2018

Hướng dẫn cách lắp đặt camera an ninh cho khu phố, siêu thị và cửa hàng...

Đảm bảo an ninh cho cửa hàng tạp hóa, siêu thị tiện lợi, lắp đặt hệ thống camera an ninh là hết sức cần thiết. Để đảm bảo tính kinh tế mà vẫn thu được hiệu quả cao, bạn cần cân nhắc kỹ lưỡng trong việc lắp đặt và lựa chọn loại mắt camera an ninh phù hợp.

Vì sao nên lắp đặt camera an ninh cho khu phố ?

Hiện nay, lắp đặt camera an ninh khu phố đang trở nên rất phổ biến ở nơi công cộng. Việc các camera an ninh ghi nhận lại sự việc, ghi nhớ các sự cố đã xảy ra, sẽ xảy ra và nhất là hình ảnh các nghi phạm sẽ hỗ trợ cho việc tìm điều tra được dễ dàng hơn, hay việc ngăn chặn, phòng chống cũng được kịp thời, giúp cho cuộc sống của người dân, an ninh trật tự ngày càng được đảm bảo và ổn định hơn. Việc đi lại hay làm việc vào đêm khuya cũng an toàn hơn vì đã có camera đảm bảo an ninh.

Hướng dẫn cách lắp đặt camera an ninh cho khu phố, siêu thị và cửa hàng... 1

Camera an ninh khu phố là những con mắt thần kỳ giám sát khu phố 24/24 , trên địa bàn hiện xuất hiện những vụ mình không thể nào lường trước được những côn đồ gây án, trộm cắp, mất trật tự an ninh tại khu phố. Nhưng hiện nay xuất hiện rất nhiều tình trạng bắt cóc trẻ em để ngăn chặn những hành vi trên công an trên toàn thành phố đã tuyên truyền và quyên góp người dân trong khu phố lắp đặt camera và đã triển khai mô hình " camera giám sát trên các tuyến đường công cộng khu phố " đóng góp vào việc bảo vệ trật tự an ninh cho người dân.

Tác dụng khi lắp đặt camera an ninh khu phố

Hệ thống camera giám sát giúp địa bàn hướng tới một khu văn minh, hiện đại.
Giám sát tài sản khu vực, hạn chế mất cắp hoặc phát hiện xử lý kịp thời các trường hợp cố tình gây rối, phá hoại, trộm cắp tài sản.
Răn đe tội phạm: Điều này rất quan trọng và cũng là lợi ích rõ ràng nhất của việc cài đặt camera an ninh.

Hướng dẫn cách lắp đặt camera an ninh cho khu phố, siêu thị và cửa hàng... 2


Thu thập chứng cứ. Có camera lắp đặt ở những nơi chiến lược sẽ có ích khi bạn cần phải theo dõi hành động, diễn biến của người hoặc một sự kiện nào đó như ẩu đả…
Hệ thống camera có sự kết nối rộng rãi qua internet với các hệ thống máy tính, thiết bị cầm tay.
Giảm thiểu tối đa nhân công tuần tra giám sát .


Khi lắp đặt camera an ninh người dân và công an các tỉnh cũng đang lo lắng camera chỉ quan sát được rõ và ban ngày nhưng ban đêm lại quan sát không được điều đó các bạn nên yên tâm camera an ninh nay rất được cải tiến đã có camera LED hồng ngoại quan sát ban đêm rõ như ban ngày hình ảnh HD chuẩn nét giám sát tốt hình ảnh không bị mờ.

Trong thời buổi hiện nay việc mua sắm đang được phổ biến con người rất cần nhu cầu mua sắm ăn uống nên thị trường nay mọc lên rất nhiều cửa hàng siêu thị lớn nhỏ. Nhiều mặt hàng quá nên rất khó có thể kiểm soát được nên các cửa hàng siêu thị tuyển nhiều nhân viên dẫn đến tốn khá nhiều chi phí và thời gian để kiếm soát nhân viên. Giải pháp lắp đặt camera giám sát cho các cửa hàng siêu thị là một cách giải pháp tốt nhất cho các chủ và quản lý.

Lý do nên lắp đặt camera an ninh cho siêu thị

Lắp đặt camera an ninh tại các cửa hảng siêu thị bạn có thể quan sát được tổng quát, quan sát từ xa giúp người quản lý dễ giám sát dù có bận rộn đến đâu hay đi công tác xa hoặc các hệ thống cửa hàng siêu thị có rất nhiều chi nhánh rất khó mà quản lý một lần thì nay đã có giải pháp lắp đặt camera bạn chỉ cần ngồi yên một chỗ không cần phải tốn nhiều thời gian đi lại để giám sát. Camera ghi hình cho bạn hình ảnh sắc nét có thể quan sát một lần nhiều camera đỡ tốn nhiều chi phí thuê nhân viên.


Hướng dẫn cách lắp đặt camera an ninh cho khu phố, siêu thị và cửa hàng... 3

Ích lợi khi lắp đặt camera an ninh cho siêu thị

Đảm bảo an ninh: Giúp hạn chế tình trạng trộm cắp hàng hóa của cửa hàng, đề phòng kẻ gian. Đồng thời giúp quan sát và ghi lại hình ảnh như xe cộ của khách hàng khi vào cửa hàng. Có thể xem lại hình ảnh để truy tìm kẻ gian.


Quản lý nhân viên: Bạn có thể quản lý nhân viên phục vụ, nhân viên giữ xe, thu ngân từ xa mà không cần có mặt tại cửa hàng qua hệ thống giám sát trực tuyến.
Kiểm soát lượng khách hàng và ra quyết định kinh doanh: Bạn có thể xác định được số lượng khách hàng hôm nay, quan sát hành vi của khách hàng khi vào trong cửa hàng để từ đó có sự phân tích đánh giá, đề ra cách thức bố trí cho thích hợp


Quan sát mọi lúc mọi nơi: Giải pháp này giúp bạn có thể quan sát siêu thị hay cửa hàng trên điện thoại hay máy tính của mình bất cứ nơi đâu nếu có kết nối Internet. Bạn yên tâm đi công tác xa mà không phải lo lắng nhiều về việc không quản lý điều hành nhân viên trực tiếp được.




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét