Thứ Tư, 18 tháng 7, 2018

Gợi ý nên lựa chọn camera an ninh nào tốt nhất

Nên chọn camera quan sát như thế nào, cách chọn camera quan sát phù hợp với nhu cầu mà còn tiết kiệm được chi phí khi lăp đặt, chúng ta cần lưu ý những gì khi chọn mua camera quan sát cho hộ gia đình, văn phòng, công ty, cửa hàng, shop, trường học, hiệu thuốc, kho xưởng,...


Lắp đặt camera an ninh tại Long Khánh

Tiết kiệm thời gian và chi phí: Người quản lý không cần phải mất nhiều thời gian trực tiếp điều hành tại công ty,của hàng hay siêu thị mà chỉ cần tại phòng quản lý camera hoặc thông qua các thiết bị có kết nối internet có thể xem tất cả các hoạt động qua màn hình quan sát nhưng vẫn đảm bảo được vấn đề điều chỉnh linh hoạt và kịp thời.Các siêu thị sẽ có rất nhiều khách hàng ra vào mỗi ngày việc giám sát kẻ gian muốn ăn cắp đồ là rất khó khăn và tốn rất nhiều nhân lực.Việc lắp đặt camera an ninh sẽ giúp giải quyết vấn đề và cung cấp chứng cứ xác thực để bắt kẻ gian.


Gợi ý nên lựa chọn camera an ninh nào tốt nhất 1


Nâng cao chất lượng dịch vụ và tính chuyên nghiệp: Người quản lý, điều hành giám sát toàn bộ hoạt động của cửa hàng,siêu thị,công ty,.. như thái độ của nhân viên với khách hàng,các hoạt động của nhân viên ,có làm việc riêng hoặc đi ra ngoài trong giờ làm việc hay không đồng thời cũng giúp bạn tìm ra những nhân viên chăm chỉ,mẫn cán trong công việc.Tất cả sẽ được camera ghi lại bạn chỉ cần xem lại và có chính sách hợp lý với nhân viên của mình mà không cần phải trực tiếp ở công ty.
Bảo vệ tài sản & quan sát 24/24: Các camera an ninh hoạt động ngày đêm với tính năng ghi hình và hoạt động liên tục giúp bạn bảo vệ tài sản tránh thất thoát, mất cắp.

Hướng dẫn lắp đặt camera an ninh đối với các xí nghiệp công ty tại Long Khánh

Thị xã Long Khánh đang có tốc độ phát triển kinh tế rất lớn.Có rất nhiều xí nghiệp,khu công nghiệp,các ông trình xây dựng lớn mọc lên.Với đặc thù của các đơn vị này là phải quản lý một khoảng rộng lớn,và có rất nhiều công nhân.Khả năng bị thất thoát nguyên liệu,vật liệu xây dựng là hoàn toàn có thể xảy ra,nhưng việc quản lý tất cả là rất khó khăn kể cả có thuê nhiều bảo vệ.Vì bảo vệ cũng có thể kết cấu với kẻ gian.Tuy nhiên nếu lắp đặt camera an ninh mọi vấn đề sẽ được giải quyết.Các camera sẽ hoạt động ngày đêm quan sát mọi hoạt động đang diễn ra tại nơi lắp đặt,có thể kịp thời xử lý khi phát hiện ra hoạt động phạm tội, hoặc đo sẽ là bằng chứng không thể chối cãi trước cơ quan pháp luật.
Ngoài ra việc lắp đặt camera an ninh tại Long Khánh ở các đơn vị này còn giúp hạn chế các tình huống xấu có thể xảy ra như tai nạn lao động,hay cháy nổ.Đồng thời có thể xử lý nhanh nhất các tình huống này.

Lắp đặt camera an ninh đối với hộ gia đình

Thị xã Long Khánh có tốc độ đô thị hóa rất cao với sự phát triển nhanh của cơ sở hạ tầng.Việc xây một ngôi nhà lớn khiến bạn đôi khi khó có thể giám sát hết mọi hoạt động.Kẻ trộm có thể lợi dụng sơ hở mà vào lấy cắp đồ đạc.Việc lắp đặt camera an ninh ở các góc của ngôi nhà sẽ giúp bạn không cần lo lắng đến việc đó.kết hợp camera quán sát với một số thiết bị cảnh báo sẽ giúp bảo vệ ngôi nhà tuyệt đối an toàn.
Nhà bạn có người cao tuổi,hoặc con nhỏ ,..Công việc bận rộn khiến bạn không có nhiều thời gian để trông nom,hoặc thuê người giúp việc để trông nom nhưng cũng không biết họ có chăm sóc tôt không.Lắp đặt camera an ninh sẽ giúp ngay cả khi đi công tác xa bạn cũng có thể nhìn thấy hình ảnh của ngôi nhà của minh hàng ngày.Bạn có thể nhìn thấy người thân của mình được chăm sóc như thế nào.Nếu không tốt có thể gọi về nhắc nhở hoặc thay người khác.

Gợi ý nên lựa chọn camera an ninh nào tốt nhất 2

Ưu điểm dịch vụ lắp đặt camera an ninh tại Thị xã Long Khánh
-Yêu cầu lắp đặt camera của quý khách sẽ được xử lý nhanh chóng trong vòng chỉ một ngày đối với các khách hàng tại Thị xã Long Khánh, Đồng Nai
Các sản phẩm camera an ninh,đầu ghi hình,các phụ kiện 100% chính hãng có độ bền cao hình ảnh sắc nét.Cam kết không sử dụng hàng kém chất lượng.
Kỹ thuật viên có tay nghề cao,có chuyên môn vũng vàng giúp lựa chọn được vị trí lắp đặt vừa có độ thẩm mỹ cao vừa mang lại hiệu quả giám sát tốt nhất đồng thời giúp tiết kiệm chi phí cho quý khách,
Chế độ bảo hành lên tới 24 tháng đối với các thiết bị camera của Camera Chúng tôi, giúp quý khách an tâm sử dụng.
Chính sách Bảo hành:
Bảo hành 24 tháng đối với đầu ghi hình, camera và ổ cứng.
Bảo hành 1 đổi 1 trong vòng 15 ngày nếu sản phẩm lỗi do nhà sản xuất.


Gợi ý nên lựa chọn camera an ninh nào tốt nhất 3

Khi chọn mua camera an ninh chúng ta nên biết được nhu cầu lắp đặt camera an ninh của mình, biết được những vị trí lắp đặt cần thiết để chọn camera phù hợp. Vì mỗi camera an ninh có chức năng khác nhau như là độ phân giải, góc nhìn, tầm xa hồng ngoại, đấy là những vấn đề liên quan đến chất lượng hình ảnh của camera để đáp ứng nhiều nhu cầu khác nhau của khách hàng.
Nên biết camera nào phù hợp với môi trường ở vị trí mà mình muốn giám sát, nên chọn những camera an ninh có hồng ngoại tốt, tầm nhìn xa và độ phân giải tương đối để giám sát được những hoạt động ở nơi mà mình muốn giám sát tốt nhất cả ngày lẫn đêm, đảm bảo an ninh, tài sản tối ưu nhất.

Gợi ý cách lựa chọn camera an ninh tốt nhất hiện nay

Đầu tiên chúng ta nên chọn những camera an ninh có hồng ngoại nhạy để khi thiếu ánh sáng hay ban đêm thì camera tự động bật hồng ngoại giúp giám sát những hoạt động ban đêm mà chúng ta không thấy được tốt nhất. Giám sát được rõ hình ảnh ban đêm sẽ giúp cho bạn đảm bảo an ninh, hay phòng tránh kẻ xấu, trộm cắp kịp thời nhất.
Thứ hai nên chọn camera có độ phân giải phù hợp: Tùy theo nhu cầu của mỗi người khác nhau mà chọn camera thích hợp, độ phân giải là yếu tố quyết định đến chất lượng hình ảnh mà camera an ninh được, độ phân giải càng cao thì chất lượng hình ảnh càng cao và giá thành cũng mắc hơn. Đối với nhu cầu không quá cao thì chúng ta nên chọn những camera có độ phân giải tầm 1.0MP, 1.3MP hay 2.0MP là đủ để chúng ta giám sát rồi.

Gợi ý nên lựa chọn camera an ninh nào tốt nhất 4

Thứ ba nên chọn camera ngoài trời hay trong nhà: Với những vị trí mà ẩm ướt, mưa nắng thì chúng ta nên chọn những camera ngoài trời để tránh như hỏng không cần thiết do camera, đảm bảo camera hoạt động bền lâu chó bạn. Còn những vị trí lắp đặt như ở trong nhà, những vị trí có thể tránh được mưa nước hay bụi bẩn thì nên chọn camera trong nhà để tiết kiệm chi phí. Đối với camera an ninh ngoài trời thì giá thành cao hơn camera an ninh trong nhà do camera có tích hợp chức năng chống chọi với mưa nắng, bụi bẩn hay điều kiện môi trường khắc nghiệt.

Thứ tư là nên chọn camera đi dây hay camera wifi: Với nhu cầu lắp ít với sóng wifi đủ dùng đến vị trí lắp của camera thì nên chọn camera wifi để lắp nhằm tiết kiệm chi phí khi lắp đặt, do camera wifi có khả năng hoạt động độc lập và lưu trữ trực tiếp lên thẻ nhớ Micro SD được tích hợp sẳn. Còn với nhu cầu lắp nhiều muốn ổn định đường truyền hình ảnh của camera quay được thì nên chọn lắp camera đi dây, vì camera được gắn dây truyền tín hiệu thì camera hoạt động không bị ảnh hưởng do đường truyền, đầu ghi hình là bộ phận truyền tải hình ảnh lên mạng cho chúng ta xem những hình ảnh của camera quay được và tích hợp gắn ổ cứng để lưu trữ.

Nên chọn hãng camera an ninh như thế nào cho phù hợp với nhu cầu của mình, hiện nay trên thị trường camera an ninh có rất nhiều hãng camera mà chúng ta cần quan tâm để lựa chọn như là: Kbvision, Hikvision, Vantech, Questek, Dahua, Samsung, Sony,...Mỗi hãng đều có chức năng hay tầm nhìn khác nhau nên tùy theo nhu cầu hay yêu thích thì khách hàng có thể nên chọn camera. Nên cố gắng đầu tư xíu để chọn những hãng camera an ninh chất lượng, uy tín chứ không nên ham rẻ để mua những camera không có tên tuổi để rồi "Tiền mất tật mang" lại thành ra mua rẻ mà mắc. Nên việc chọn hãng camera an ninh, Camera  xin lưu ý khách hàng nên chú ý đến nó, sẽ không làm cho khách hàng thất vọng khi chọn được hãng camera chất lượng.

Lựa chọn camera an ninh phù hợp với nhu cầu

Hệ thống camera đi dây: Đối với hệ thống camera đi dây thì độ ổn định hình ảnh cao, camera được kết nối với đầu ghi hình bằng dây tín hiệu nên việc giám sát hình ảnh camera không bị gián đoạn do đường truyền, những hình ảnh mà camera quay được sẽ truyền đến đầu ghi hình và nhiệm vụ của đầu ghi hình là truyền tải những hình ảnh đó lên mạng giúp chúng ta có thể giám sát những hoạt động đó bằng điện thoại, Ipad hay máy tính từ xa tiện lợi. Đầu ghi hình được tích hợp gắn ổ cứng để lưu trữ những hình ảnh mà camera quay được, lúc cần thiết nhất hay có sự cố thì có thể truy xuất những hình ảnh đó ra làm bằng chứng cho công an.

Gợi ý nên lựa chọn camera an ninh nào tốt nhất 5

Camera an ninh đi dây thì góc nhìn là cố định chúng ta muốn điều chỉnh góc nhìn của camera thì phải lên camera điều chỉnh bằng tay, góc nhìn rộng hay hẹp tùy vào cách chọn camera của từng người
Hệ thống camera wifi: Đối với camera wifi thì hoạt động riêng lẻ, lưu trữ trực tiếp trên thẻ nhớ, hỗ trợ báo động qua điện thoại khi có người xâm nhập vào hàng rào ảo của camera đặt ra, hỗ trợ âm thành 2 chiều giúp bạn nói chuyện qua lại với người ở nơi lắp camera tiện lợi.
Camera wifi thì có khả năng xoay ngang 355 độ và xoay dọc 120 độ tiện lợi giúp bạn có thể điều chỉnh góc nhìn của camera tùy thích theo nhu cầu của mình bằng điện thoại, Ipad hay máy tính. Đây là điều đặc trưng của camera để giúp khách hàng giám sát vật hay người chuyển động trong không gian lắp camera.

Chọn nhà cung cấp dịch vụ lắp đặt uy tín

Để đảm bảo ổn định cũng như chế độ bảo hành sau bán hàng tốt thì chúng ta nên lưu ý chọn đúng cho mình những công ty lắp đặt camera có nhiều năm kinh nghiệm và uy tín trên thị trường để đảm bảo camera được bảo trì bảo dưỡng tốt nhất, chứ không mua những công ty nhỏ lẻ để đến lúc camera có vấn đề thì chúng ta lại phải mua camera khác và không có nơi để bảo hành.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét