Thứ Hai, 16 tháng 7, 2018

Camera an ninh 360 - giải pháp tối ưu cho nhà xưởng hay noi có diện tích rộng

Lắp đặt camera quan sát qua điện thoại iphone ipad là lựa chọn tốt nhất để quản lý doanh nghiệp, công ty và nhà xưởng, giá lắp đặt camera quan sát qua điện thoại iphone ngày nay rẻ mang lại hiệu quả cao để quản lý.

Thông thường những sản phẩm này sử dụng hàng thương hiệu và sử dụng đầu ghi hình để lưu trữ hình ảnh để giám sát xa và lâu. camera 360 quan sát kho xưởng và công trình là sử dụng loại camera quay soay 360 độ.


Camera an ninh 360 - giải pháp tối ưu cho nhà xưởng hay noi có diện tích rộng 1


Camera IP quay quét nhập khẩu 100%
- Độ phân giải: 2.0 Megapixel
- Zoom quang 25x , zoom số 16x
- Chuẩn nén hình ảnh: H.264 & MJPEG
- Độ phân giải tối đa: 50/60fps@1080P, 25/30/50/60fps@720P
- Độ nhạy sáng: màu sắc 0.05Lux@F1.4; trắng/đen: 0.005Lux@F1.4, 0Lux (hồng ngoại bật)
- Hỗ trợ 6 IR leds
- Tầm xa hồng ngoại: 100m
- Hỗ trợ cân bằng ánh sáng, chống ngược sáng, tự động lấy nét, chức năng Day/Night(ICR) cảm biến ngày /đêm
- Công nghệ Night Breaker cho hình ảnh cực sắc nét dù quan sát trong môi trường thiếu sáng.
- Hỗ trợ nhiều truy cập cùng một lúc
- Hỗ trợ chức năng nhận diện khuôn mặt
- Tốc độ: 240°/s, xoay ngang 360° không có điểm dừng
- Hỗ trợ cài đặt 300 điểm tuần tra, 8 quá trình tuần tra thông minh, 5 nhóm điểm tuần tra tự động
- Báo động: 2 báo động vào Hỗ trợ các thiết bị báo động như công tắc từ hoặc PIR ,1 báo động ra Hỗ trợ loa báo động hoặc điều khiển thiết bị khác
- Hỗ trợ thẻ nhớ Micro SD lên đến 128 GB tự ghi hình trong trường hợp mất kết nối; Hỗ trợ âm thanh 2 chiều.
- Hỗ trợ chức năng điều khiển 3D thông minh

 Tìm hiểu về camera an ninh 360

Với camera an ninh 360 độ toàn cảnh. có nhiều loại đại đa phần thị trường Việt Nam sử dụng hàng Trung Quốc tuy còn hàng chính hãng giá thành khá cao so với thị hiếu người Việt.
Với camera an ninh 360 độ toàn cảnh. có nhiều loại đại đa phần thị trường Việt Nam sử dụng hàng Trung Quốc tuy còn hàng chính hãng giá thành khá cao so với thị hiếu người Việt.
Camera quan sat 360 panoramic camera vr cam hay còn gọi hổ trợ giám sát dồng thơi 360 dộ hổ trợ hồng ngoại sáng đẹp, đặt biệt âm thanh to rõ hơn so với camera an ninh soay 360.
camera an ninh 360 toàn cảnh
Camera an ninh panoramic camera sử dụng phần mềm VRcamera dễ sử dụng giám dùng công nghệ cloud mạnh và ổn định, có thể kết nối không dây và có dây điều khiển quay soay 360 độ hoặc giám sát toàn cảnh tùy theo ý thích.
Giá bán đã bao gồm thẻ nhớ 32GB 2.300.000 VNĐ

Camera an ninh 360 ngụy trang

Camera 360 ngụy trang bóng đèn, đây là sản phẩm thông mình vừa ngụy trang vừa có chức năng camera giám sát 360 dễ dàng sử dụng
Giá đã bao gồm lắp đặt và tặng kèm thẻ nhớ 32GB 2.300.000 VNĐ
lắp đặt camera an ninh 360 ngụy trang bóng đèn là một trong những giải pháp hợp lý hình ảnh chất lượng full hd. camera an ninh ngụy trang bóng đèn là một trong những giải pháp hợp lý nên cân nhắt lựa chọn. với camera an ninh 360 ngụy trang thì tùy vào từng trường hợp để sử dụng hợp lý. giải pháp camera an ninh 360 ngụy trang bóng đèn hình ảnh đẹp.
Camera wifi bóng điện là dòng sản phẩm sử dụng bởi công nghệ IP wifi với chất lượng hình ảnh Full HD 1080p, sắc nét, quan sát trực tiếp từ xa bằng điện thoại di động, nghe được âm thanh rõ nét.


Camera an ninh 360 - giải pháp tối ưu cho nhà xưởng hay noi có diện tích rộng 2

Dòng sản phẩm camera 360 KBVISION 

Camera an ninh 360 kbvision hình ảnh chất lượng tốt KX-0504FN giám sát toàn cảnh FISH eye


Giá Camera 360 độ đã bao gồm lắp đặt thẻ nhớ 32GB : 7.400.000 VNĐ
Thông số camera an ninh 360 KBVISION
Camera IP 4K KBVISION KX-0504FN có độ phân giải 12 megapixel, chuẩn HD độ nét cao, tích hợp cân bằng ánh sáng, bù sáng, chống ngược sáng, chống nhiễu 2D-DNR, cảm biến ngày/đêm giúp camera an ninh tự động điều chỉnh hình ảnh và màu sắc đẹp nhất phù hợp nhất với mọi môi trường ánh sáng.
Đặt biệt có khả năng kết nối với đầu


Thông số kỹ thuật camera IP KBVISION KX-0504FN:
- Camera 360º cho góc quan sát toàn diện phù hợp với những dự án cho ngân hàng, siêu thị, bệnh viện…
- Cảm biến hình ảnh: Sony Exmor 5.0 Megapixel.
- Chuẩn nén hình ảnh H.264/ MJPEG.
- Độ phân giải 12fps @ 5M (2560 x 1920), 25/30fps @ UXGA.
- Tầm quan sát hồng ngoại: 15 mét.
- Hỗ trợ nhiều chế độ quan sát: nhìn toàn cảnh 360º, khung hình Panoramic, khung hình Panoramic kép, chế độ 1+3, 4 khung hình độc lập và chức năng ePTZ để chủ động điều chỉnh góc nhìn như là 1 SpeedDome.
- Hỗ trợ chức năng chống ngược sáng, chức năng chuyển đổi Day/Night (ICR) ngày đêm, chức năng chống nhiểu 3DNR, bù ánh sáng,… giúp hình ảnh luôn rõ nét.
- Hỗ trợ 20 người sử dụng truy cập cùng một lúc.
- Báo động: 1 báo động vào hỗ trợ các thiết bị báo động như công tắc từ hoặc PIR, 1 báo động ra hỗ trợ loa báo động…
- Tiêu chuẩn chống va đập: IK10 (chống va đập - 5kg từ 40cm).
- Thẻ nhớ Micro SD tự ghi hình tối đa 64GB.
- PoE (cấp nguồn qua mạng) giảm chi phí đi dây nguồn và nguồn cho camera.
- Báo động: 2 báo động vào hỗ trợ các thiết bị báo động như công tắc từ hoặc PIR, 1 báo động ra hỗ trợ loa báo động.
- Nhiệt độ hoạt động -30 ~ +60ºC: Có thể hoạt động ở môi trường thời tiết khắc nghiệt như khu vực băng giá hay bên trong kho lạnh.

[caption id="attachment_7865" align="aligncenter" width="572"]Lắp Camera Quan sát Qua Điện Thoại Iphone ipad Lắp Camera an ninh Qua Điện Thoại Iphone ipad[/caption]
Lắp đặt camera an ninh qua điện thoại iphone giá rẻ cần lựa chọn những tiêu chí nào?
1. Chọn giải pháp lắp đặt camera an ninh qua iphone ổn định.
2. chọn loại camera an ninh qua iphone phù hợp nhu cầu.
3 chọn loại camera an ninh qua ipone có độ nét cao.
Để tìm hiểu việc lựa chọn lắp đặt camera an ninh qua iphone ổn định sử dụng lâu dài với người biêt về công nghệ rất dễ dàng lựa chọn và có được sản phẩm ổn định nhất, tuy nhiên với người không hiểu nhiều về công nghệ thì có thể lắp đặt camera xong vài tháng sẽ không xem được qua điện thoại hoặc, hoặc giá thành sẽ cao. để tránh được những vấn đề này bạn có thể liên hệ 0938 11 23 99 để được tư vấn lắp đặt hợp lý.
lắp đặt camera an ninh qua mạng bằng điện thoại iphone
1. chọn giải pháp lắp đặt camera quan saat1 qua iphone ổn định.
Camera an ninh qua iphone đòi hỏi một số yêu cầu như, mạng tại vị trí lắp đặt camera an ninh ổn định, công nghệ camera quan sat ổn định, ngoài ra mạng wifi và 3g của iphone đang sử dụng phải mạnh.
Trong 3 tiêu chí trên tiêu chí về công nghệ camera an ninh là điều cần nói trong bài viết này để mang lại ổn định cho camera an ninh khi xem qua mạng. theo camera an ninh truyền thống thì để xem được camera an ninh qua mạng trên iphone thì cần có tên miền xem từ xa qua mạng của hệ thống camera. thông thường thì dùng nhà cung cấp Dyn hoặc Noip .... nhưng theo su hướng ngày này có giải pháp thứ 2 thì dùng công nghệ cloud hay còn gọi là điện toán đám mây.
lắp đặt camera xem qua iphone dùng công nghê đám mây
vây ưu điểm và nhược điểm của camera an ninh xem qua iphone dùng công nghệ đám mây là gì ? với công nghệ đám mây mỗi hệ thống camera an ninh qua mạng từ xa bằng iphone ipad được cấp 1 mã quốc tế, quản lý bởi 1 server cloud, do đó khi điện thoại truy cập và camera thì cũng chính là truy vập vào server này để lấy thông tin lúc đó mới truy xuất dữ liệu camera của nhà bạn.
Với công nghệ cloud trong camera thì đảm bảo rằng hệ thống camera an ninh xem qua mạng bằng điện thoại iphone ipad và android hoàn toàn ổn định. tuy nhiên tốc độ xem camera có thể không nhanh như sử dụng tên miền của nhà cung cấp thứ 3 là dyn hay noip. chính vì vây cũng ảnh hưởng ít nhiều đến chất lượng của camera an ninh khi xem qua mạng bằng công nghệ cloud. vì dữ liêu ít nhiều được nén lại.
Vì sao khi xem camera xem bằng cloud lại chậm và chậm rất nhiều so với tên miền truyền thống. và vì sao chúng ta không sử dụng tên miền truyền thống để xem camera qua điện thoại iphone? dĩ nhiên tất cả đều có ưu nhược điểm của nó.
khi truy xuất dữ liệu camera an ninh qua iphone ipad bằng công nghê cloud đều phải thông qua server quản lý. đa phần camera an ninh tai Việt Nam được nhập từ Trung Quốc, Đài Loan. chính vì vây khoản cách địa lý sẽ làm cho việc xem camera an ninh qua iphone chậm đi. còn dùng camera an ninh qua Iphone, android bằng tên miền thì tốc độ nhanh hơn rất nhiều bởi tên miền được quản lý chính modum mạng của vị trí lắp đặt camera , chính vì vây tốc độ cực nhanh, không qua một cầu nối nào về khoản cách cả. tuy nhiên modum mạng nhà bạn có thể không ổn đinh bởi nó sẽ bị treo hoăc hư chính vì vây xem bằng tên miền không ổn định.

Để khắc phục vân đề tốc độ xem camera an ninh qua iphone nhiều hãng camera đã đua nhau đặt server tại Việt Nam hoặc thay đổi công nghệ cải tiến cloud để cải thiện tốc độ, một số cải thiện tốt và một số khác gây thảm họa hơn cả sử dụng tên miền truyền thống. để biết thêm thông tin lắp đặt camera ổn định xem qua điện thoại iphone liên hệ 0938 11 23 99.
2. chọn camera quan sat phù hợp với nhu cầu đáp ứng giám sát qua điện thoại iphone ipad.
Trong phần nội dung thứ 2 này chúng tôi muốn tư vấn cho bạn chọn giải pháp lắp đặt camera xem qua mạng sao cho tiết kiệm chi phí. liên quan đến vấn đề chi phí bao giờ cũng sẽ có giải pháp tốt đúng hiệu quả không dư không thiếu sẽ tiết kiệm chi phí tối đa cho bạn.
Trường hợp lắp đặt camera an ninh sử dụng 1 hoặc 2 camera an ninh xem qua mạng điện thoại chủ yếu và lưu trữ 2-3 ngày thì nên chọn giải pháp lắp camera ip hổ trợ lưu trữ trên thẻ nhớ để tiết kiêm chi phí mua đầu ghi và ổ cứng lưu trữ hệ thống.
lắp đặt camera an ninh qua mạng bằng điện thoại iphone
Hình ảnh camera an ninh sử dụng độc lập cũng nét không kém so với hệ thống camera an ninh chuyên nghiệp trên thị trường, ngoài ra có nhiều chức năng hổ trợ cao hơn.
Hình ảnh camera an ninh xem qua iphone độc lập lưu trữ trên thẻ nhớ. có nhiều chức năng như quay soay, âm thanh 2 chiều quay soay, hổ trợ hồng ngoại, công nghê cloud ổn định xem qua iphone ipad.
Tuy nhiên nếu có ý định lắp đặt 4 camera thì bạn không nên lựa chọn giải pháp này. cơ bản giá thành có thể cao hơn không nhiều nhưng khó quản lý và không ổn định bằng sư dụng trọn bộ camera an ninh
Tham khảo trọn bộ camera an ninh gia đình .
3. Chọn loại camera an ninh qua điện thoại iphone có độ nét cao.
Camera an ninh qua điện thoại iphone thì yêu cầu điện thoại phải có mạng 3g hoặc wifi. đô nét của camera an ninh phụ thuộc vào giá thành đầu tư tuy nhiên nếu lựa chọn camera an ninh có độ nét cao nhưng không thông minh thì bạn sẽ tốn dung lượng 3G hoặc 3G nếu sử dụng mạng 3g để xem. chính vì vây bạn nên dùng camera an ninh có chức năng tiết kiêm dung lượng khi xem qua 3g sẽ tiết kiệm tiền và tốc độ xem sẽ phải cải thiện hơn.
Thông thường hiện tại đầu tư bộ camera an ninh xem qua mạng iphone Ipad và smarphone ngày nay đều hổ trợ đô phân giải FULL HD 1080P với giá thành khá rẻ. tuy nhiên không phải sản phẩm nào cũng có chất lượng tốt mà bạn cần chuyên gia trong ngành để tư vấn cho bạn lựa chọn những sản phẩm phù hợp hơn.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét